Báo Mỹ gợi ý 4 khách sạn và nhà hàng mới tốt nhất TP HCM

Thứ tư, 12/10/2022, 11:30 GMT+7
Mia Saigon, Nén Light hay Å by TUNG ,...là những địa điểm được tạp chí CnTraveler gợi ý du khách ghé thăm khi đến TP HCM.
Banner Voucher Vinpearl

Tạp chí du lịch CnTraveler đã đưa ra các gợi ý về điểm đến ăn nghỉ dưỡng, ăn chơi được đánh giá tốt nhất tại TP HCM dành cho du khách quốc tế.

Với hạng mục Khách sạn mới tốt nhất thì Mia Saigon là cái tên duy nhất được nhắc đến. Theo đó, khách sạn được miêu tả là "khu nghỉ dưỡng boutique sang trọng, với lối thiết kế nghệ thuật tinh tế".

 

nha_hang_moi_tot_nhat_tphcm
Ảnh: vnexpress

Trong hạng mục Nhà hàng mới tốt nhất có 3 đại diện. Đầu tiên là Da Vittorio lần đầu mở cửa năm 1966 tại Italy và đã nhận sao Michelin đầu tiên vào năm 1978. Nhà hàng đã mở rộng quy mô và có thêm chi nhánh tại TP HCM, chuyên phục vụ ẩm thực Italy.

Å by TUNG là nhà hàng phục vụ các món ăn cao cấp phục vụ theo mùa ở phường Tân Định, quận 1. Quán mang đậm dấu ấn và phong cách vùng Scandinavia. 

Đứng thứ 3 trong danh sách là Nén Light với không gian và ánh sáng tinh tế, dịu nhẹ. Theo tạp chí Mỹ, đầu bếp Summer Le của quán nổi tiếng là "phù thủy nấu các món ăn miền Trung Việt Nam".

Người viết : Theo Báo Thể thao Việt Nam

Copyright © 1997-2018 Khachsanvietnam.com.vn