Hai resort Việt nằm trong top được yêu thích nhất thế giới

Thứ năm, 06/10/2022, 17:44 GMT+7
Six Senses Ninh Vân Bay và InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đã được vinh danh trong top 50 khu nghỉ dưỡng yêu thích nhất thế giới 2022.
Banner Voucher Vinpearl

Giải thưởng Reader’s Choice của tạp chí Mỹ Condé Nast Traveler hôm 4/10 đã công bố 50 khu nghỉ dưỡng trên thế giới được du khách yêu thích, lựa chọn nhiều nhất. Hai đại diện của Việt Nam cũng nằm trong danh sách là Six Senses Ninh Vân Bay đứng thứ 7 và InterContinental Sun Peninsula Resort đứng thứ 24.

Nhận xét về khu nghỉ dưỡng Six Senses, CNTraveler viết: "Resort này có tầm nhìn ra vịnh Ninh Vân. Du khách có thể chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt từ bồn tắm ở các biệt thự mái tranh. Đây cũng là một khu bảo tồn các loài khỉ có nguy cơ tuyệt chủng. Du khách có thể tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm như đi bộ đường dài, dã ngoại bên bãi biển, ngắm hoàng hôn, câu cá, ... Và dù một ngày qua đi thế nào, bạn sẽ luôn được thư giãn tại đây với bể bơi, hầm rượu, nhà hàng và spa".

 

six_senses
Ảnh: vnexpress

Còn InterContinental Sun Peninsula Resort được nhắc đến như sau: "Tuy chỉ cách sân bay 30 phút, nhưng resort này vẫn mang lại cho du khách cảm giác tách biệt khỏi thế giới thực. Các biệt thự này nằm rải rác giữa những ngọn đồi ở khu bảo tồn thiên nhiên thuộc bán đảo Sơn Trà. Khai trương vào năm 2012, nơi đây nhanh chóng thành một trong những lựa chọn hàng đầu để thư giãn, nghỉ ngơi. Resort này được nhiều đối tượng khách hàng yêu thích, từ các gia đình có trẻ nhỏ tới các cặp đôi, các nhóm bạn và ngay cả những người quan tâm đến ẩm thực, sức khỏe".

 

InterContinental_Sun_Peninsula_Resort
Ảnh: booking

Đứng đầu danh sách là Adare Manor ở Ireland. Trong danh sách có 8 quốc gia châu Á được nhắc đến gồm Việt Nam, UAE, Thái Lan, Philippines, Bhutan, Malaysia, Sri Lanka, Indonesia. 

Readers’ Choice Awards là một giải thưởng thường niên của tạp chí Condé Nast Traveler nhằm tôn vinh những điểm đến hàng đầu thế giới. Kết quả của danh sách dựa trên đánh giá độc lập của du khách trên toàn cầu. Năm nay, sự kiện đã nhận được gần 250.000 lượt bình chọn và đây là lần thứ 35 sự kiện được tổ chức.

Người viết : Theo Báo Thể thao Việt Nam

Copyright © 1997-2018 Khachsanvietnam.com.vn