Lâu đài cổ vùng Umbria 1.000 tuổi trở thành khách sạn sang trọng

Chủ nhật, 11/07/2021, 14:00 GMT+7

Trong nhiều năm tiếp quản, gia đình Balzo đã bảo tồn và cải tạo tòa lâu đài cổ vùng Umbria 1.000 tuổi  trở thành một khách sạn 36 phòng suite cao cấp.

Banner Voucher Vinpearl

Lâu đài cổ vùng Umbria Lâu đài Castello có từ thế kỷ 10, nằm ở khu đồi Umbria, giữa Umbria và Tuscany, miền trung Italy, thuộc sở hữu của gia đình Benedikt Bolza từ năm 1994. Hiện tại lâu đài đã được cải tạo thành khách sạn sang trọng với 36 phòng suite, nhà hàng, khu spa, bể bơi. Trên hình là bể bơi ngoài trời, nơi khách có thể vừa tắm vừa ngắm phong cảnh thanh bình của vùng đồi núi bao quanh.

 

Lâu đài cổ vùng Umbria Các phòng trong lâu đài cũ kỹ được vợ chồng Benedikt và Donna cải tạo dần dần thành phòng ở riêng trước khi thực sự biến nơi này thành khách sạn. Gia đình họ Bolza vừa ở vừa bảo tồn và thêm các hạng mục nội thất để mang tới nét hiện đại, tiện nghi bên trong một công trình cổ.

 

Lâu đài cổ vùng Umbria 30 căn suite nằm chính trong những căn phòng của lâu đài, một số có hướng ngắm ra sân vườn trung tâm trong khi số khác hướng ra khu đồi xanh mướt. Ngoài ra, gia đình Bolza còn xây thêm 6 phòng suite khác nằm bên cạnh nhà thờ giáo xứ.

 

Lâu đài cổ vùng Umbria Tất cả các phòng suite đều được trang trí bằng gạch đất nung terracotta, lát sàn gỗ, rèm may tay bằng vải lanh, cùng nhiều món đồ thủ công và chất liệu bản địa của Italy.

 

Lâu đài cổ vùng Umbria Khu spa nằm trong một hầm có mái vòm xây bằng đá, gồm có các buồng tắm xông hơi và bể bơi được chiếu sáng tinh tế bằng đèn và nắng lọt qua các cửa sổ nhỏ.

 

Lâu đài cổ vùng Umbria ​​​​​​​Nhà hàng Ristorante Al Castello của khách sạn nằm ở khu thành phía tây lâu đài cổ, chuyên phục vụ các món Italy chế biến từ chính nguyên liệu nuôi trồng trong khuôn viên lâu đài. Khách đến đây vừa thưởng thức đồ ăn vừa được tận hưởng cảnh sắc miền trung thanh bình, ngắm hoàng hôn buông bên cạnh bàn ăn.

 

Lâu đài cổ vùng Umbria Sân cọ (Palm Court) là một khu nhà kính kiểu Victoria được xây mới thêm, trồng nhiều cọ, dừa cảnh và trang trí bằng các bộ bàn ghế tạo không gian cho khách đọc sách, nhâm nhi bánh ngọt, hoặc thưởng trà, rượu, cocktail pha chế ngay quầy gần đó.

 

Lâu đài cổ vùng Umbria ​​​​​​​Du khách nghỉ dưỡng ở đây tìm kiếm thêm hoạt động có thể dạo bộ, đạp xe hoặc học cưỡi ngựa khám phá khu vực xung quanh với rất nhiều công trình lịch sử. Phòng nghỉ trong tòa lâu đài 1.000 năm tuổi hiện có giá thuê từ 1.159 USD/đêm cho hai khách.

Phương Nhi

Nguồn: vnexpress


Copyright © 1997-2018 Khachsanvietnam.com.vn