Trải nghiệm resort Victoria Cần Thơ mang phong cách Đông Dương tuyệt đẹp trên đất miền Tây

Giữa miền đất Cần Thơ “gạo trắng nước trong” bình yên, có một khu nghỉ dưỡng sang trọng, mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời. Đó là resort Victoria Cần Thơ mang vẻ đẹp giao hòa giữa sự hiện đại và dấu ấn miền quê của vùng đất Tây Nam Bộ.

>> Xem thêm: Trọn bộ kinh nghiệm du lịch Cần Thơ

Resort Victoria Cần Thơ tuyệt đẹp bên bờ sông Hậu

Giới thiệu Victoria Cần Thơ resort

Resort Victoria Cần Thơ là khu nghỉ dưỡng chuẩn 4 sao trên mảnh đất Tây Đô. Đây là một trong những resort đẹp, gần trung tâm, tiện lợi cho du khách đi lại. Từ đây đến cầu đi bộ Bến Ninh Kiều chỉ 700 mét. Trong khi Bảo tàng Cần Thơ và sân vận động Cần Thơ cũng chỉ cách đó 1 km.

Giới thiệu Resort Victoria Cần Thơ
Resort Victoria Cần Thơ đẳng cấp 4 sao. Ảnh: @manonlepoutre

Có dịp về Cần Thơ du lịch, công tác, bạn hãy một lần trải nghiệm khu resort chất lượng này. Ở Victoria Can Tho resort thì có gì hấp dẫn? Đó là một khuôn viên rộng đến 8000 m2, nằm cạnh sông Hậu hiền hòa. Đó là một không gian yên bình đậm chất miền Tây và vẫn đủ đầy tiện nghi sang trọng.

Giới thiệu Resort Victoria Cần Thơ
Khu resort chuẩn 4 sao. Ảnh:@victoriahotels

Được biết, khu nghỉ dưỡng này ra đời từ năm 1998. Đến đến 2012, resortđược nâng cấp. Đây là resort thuộc chuỗi Victoria Hotels & Resorts, do Tập đoàn Thiên Minh (TMG) sở hữu & quản lý.

Kiến trúc đẹp tuyệt mỹ của Victoria Can Tho Hotel

Victoria Cần Thơ resort gây ấn tượng với kiến trúc thuộc địa kiểu Đông Dương. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng được thiết kế với vẻ đẹp thanh lịch, sử dụng những gam màu hài hòa với cảnh vật miền Tây sông nước.

Kiến trúc Resort Victoria Cần Thơ
Resort Victoria mang hơi thở kiến trúc Đông Dương. Ảnh: @victoriahotels

Đến đây nghỉ dưỡng, bạn được trải nghiệm một không gian hết sức bình yên. Nơi đó có sân vườn với những loại cây ăn trái, với hoa cỏ mộc mạc. Cùng với đó là hồ bơi, là những tiện nghi mang sắc màu của miệt đồng bằng.

Kiến trúc Resort Victoria Cần Thơ
Nơi đây mang lại những trải nghiệm lãng mạn cho du khách. Ảnh: @shannonmilou

resort Victoria Cần Thơ, nội thất chủ yếu là gỗ. Những màu sắc của rèm cửa, giường nệm, bàn ghế,… là nâu nhạt, be, trắng và đồ gỗ sẫm màu. Tất cả tạo nên sự hài hòa và đẹp mắt, biến nơi này trở thành một địa điểm lãng mạn để nghỉ ngơi, thư giãn. Với chất lượng 4 sao và đầy đủ tiện ích, resort này được nhiều gia đình, cặp đôi và khách đi công tác lựa chọn.

Hệ thống phòng nghỉ của resort Victoria Cần Thơ

Victoria Can Tho Hotel được xây dựng với tổng cộng 92 phòng, chia thành 3 hạng phòng khác nhau. Mỗi phòng nghỉ ở đây được trang bị đầy đủ ti vi, tủ lạnh, khu ghế ngồi,… Phòng tắm có đủ vòi sen, bồn tắm và đồ vệ sinh cá nhân. Ngoài ra, một số phòng có ban công riêng rộng rãi.

Kiến trúc Resort Victoria Cần Thơ
Resort này có 92 phòng nghỉ. Ảnh: @victoriahotels

Tùy nhu cầu mà bạn cân nhắc lựa chọn 1 trong 3 hạng phòng sau của resort:

Superior

Có tổng cộng 28 phòng Superior tại resort Victoria Cần Thơ. Đây là hạng phòng rộng 28 m2, thiết kế tiện nghi và có bàn làm việc, ghế sofa thoải mái. Trong phòng có trang bị điều hòa, quạt trần, mini bar, tivi màu,… Ngoài ra còn có dụng cụ pha trà và cà phê.

Kiến trúc Resort Victoria Cần Thơ
Tùy nhu cầu mà bạn chọn hạng phòng phù hợp. Ảnh: @victoria.cantho

Hạng phòng này bố trí 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Ngoài ra còn có thể kê thêm tối đa 1 giường phụ. Đây là lựa chọn tối ưu cho du khách đi 1 mình, cặp đôi hoặc gia đình có một em bé nhỏ.

Deluxe

Khách sạn victoria Cần Thơ có tổng cộng 56 phòng Deluxe rộng rãi. Đây cũng là hạng phòng rộng 28 m2. Bên trong có bàn làm việc, ghế sofa và ban công hướng vườn/hồ bơi tuyệt đẹp. Những nội thất như điều hòa, quạt trần, mini bar, tivi, dụng cụ pha trà/cà phê,… là điều không thể thiếu.

Kiến trúc Resort Victoria Cần Thơ
Mỗi hạng phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất. Ảnh: @victoriahotels

Tương tự như phòng Superior, phòng Deluxe bố trí 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Tùy nhu cầu mà resort có thể kê thêm 1 giường phụ. Hạng phòng này phù hợp với cặp đôi, đôi bạn thân hoặc khách đi 1 mình.

Suite

Tại khu resort 4 sao này có 8 phòng Suite. Đây là hạng phòng rộng đến 63 m2, có phòng khách và phòng ngủ riêng biệt. Ngoài ra còn có hai ban công hướng thẳng sông Hậu, mang lại tầm nhìn khoáng đạt.

Hạng phòng của Resort Victoria Cần Thơ
Nơi đây được nhiều cặp đôi lựa chọn nghỉ dưỡng. Ảnh: @victoriahotels

Trong phòng trang bị đủ bàn làm việc, sofa, ghế bành, mini bar,… Nghỉ tại phòng này, bạn được miễn phí giặt ủi 4 đơn vị (quần và áo) mỗi ngày. Các tiện nghi như điều hòa, quạt trần, dụng cụ pha trà/cà phê đều được trang bị đầy đủ.

Tiện ích tại “tận răng” của resort Victoria Cần Thơ

Nhà hàng và quầy bar

Resort Victoria Cần Thơ sở hữu hệ thống nhà hàng đẳng cấp và quầy bar phục vụ du khách. Nghỉ ở đây, bạn có cơ hội trải nghiệm nhà hàng Spices được thiết kế thanh lịch. Bên trong nhà hàng mang vẻ đẹp ấm cúng. Trong khi đó khu ngoài trời hướng thẳng sông Hậu, vô cùng khoáng đạt.

Tiện ích của Resort Victoria Cần Thơ
Nhà hàng Spices bên trong resort mang lại những món ngon Á – Âu cho du khách. Ảnh: @victoriahotels

Nhà hàng Spices có sức chứa 100 thực khách bên trong và 70 khách ngoài trời. Ở đây chuyên cung cấp các món Á – Âu với thực đơn đa dạng. Bạn có thể thưởng thức các bữa ăn trong ngày và cả những món ngon giữa buổi.

Tiện ích của Resort Victoria Cần Thơ
Bạn có thể thưởng thức các món ngon yêu thích tại đây. Ảnh: @victoriahotels

Nếu bạn không có thời gian để xuống nhà hàng ăn uống, hãy sử dụng dịch vụ ẩm thực phòng. Resort sẽ mang đến các bữa ăn trong nhà lên tận phòng cho quý khách trong khung giờ từ 6 giờ sáng đến 13 giờ tối.

Tiện ích của Resort Victoria Cần Thơ
Khu quầy bar còn có bàn bi da để bạn trải nghiệm. Ảnh: @le_lynda99

Bên cạnh nhà hàng, resort này còn có quầy bar Cửu Long. Quầy bar được thiết kế theo kiểu cổ biển, vừa đẹp, vừa chill. Ở đây có bàn di da, bản phóng phi tiêu, ghế ngồi rất thoải mái. Du khách sẽ được phục vụ cocktails, nước ép và những món đồ uống có cồn.

Spa

Trong thời gian lưu trú tại resort Victoria Cần Thơ, bạn có thể thư giãn tại khu spa. Spa được xây dựng với 7 phòng trong nhà và ngoài trời. Nhờ nằm giữa không gian vườn cây xanh mát và hướng ra sông nên sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Tiện ích của Resort Victoria Cần Thơ
Chăm sóc sức khỏe toàn diện tại spa. Ảnh: @victoriahotels

Spa này phục vụ đa dạng các liệu pháp massage, chăm sóc da, tẩy tế bào chết, chăm sóc cơ thể và thẩm mỹ. Đặc biệt, kỹ thuật viên là những chuyên gia trị liệu chuyên nghiệp, kinh nghiệm của Victoria.

Phòng thể dục

Với những du khách thích rèn luyện sức khỏe, đã có phòng thể dục hướng vườn để bạn tập luyện. Ở đây có đầ đủ thiết bị luyện tập hiện đại, giúp bạn có một thể lực tốt trong suốt kỳ nghỉ.

Hồ bơi

Là một resort 4 sao nên Victoria Cần Thơ có đến hai hồ bơi cho du khách. Với tầm nhìn hướng sông lẫn hướng vườn, hồ bơi này là không gian lý tưởng để bạn vừa ngâm mình dưới làn nước mát rượi, vừa thư giãn, tắm nắng thỏa thích.

Tiện ích của Resort Victoria Cần Thơ
Hồ bơi tuyệt đẹp để bơi lội và tắm nắng trong resort. Ảnh: @detailsofperrine

Phòng họp

Nếu có nhu cầu tổ chức hội họp tại resort này, bạn còn có thể sử dụng phòng họp được trang bị đầy đủ tiện nghi. Các phòng họp có máy chiều, màn hình giá đứng, microphone không dây, đầu đĩa DVD, tivi, bảng kẹp giấy lật, hệ thống âm thanh, bảng trắng,… Nhờ đó phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của quý khách.

Tiện ích của Resort Victoria Cần Thơ
Bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời nhất khi nghỉ tại Resort Victoria Cần Thơ. Ảnh: @victoriahotels

Resort Victoria Cần Thơ là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp trên mảnh đất Tây Đô. Nơi đây với không gian đậm chất miền Tây cùng đa dịch vụ tiên nghi, mang lại cho du khách những phút giây thực sự thư giãn, thoải mái nhất khi về Cần Thơ du lịch, công tác.

Trà Văn

  • khách sạn Victoria Cần Thơ
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments

Cần Thơ

Trải nghiệm resort Victoria Cần Thơ mang phong cách Đông Dương tuyệt đẹp trên đất miền Tây

Quảng Nam

Review khách sạn Victoria Hoi An Beach Resort & Spa đẹp như một ‘bản tình ca’

An Giang

‘Đột nhập’ khách sạn Victoria Núi Sam Lodge khám phá resort có bể bơi vô cực giữa cánh đồng lúa cực xịn sò

Khách sạn Victoria Châu Đốc sở hữu hồ bơi view sông Hậu đẹp mê hoặc lòng người