Top 8 trang web đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nay

Thứ tư, 18/08/2021, 08:13 GMT+7

Các webstie đặt phòng khách sạn online uy tín sẽ giúp bạn có được lựa chọn về địa điểm lưu trú tốt nhất, giá cả hấp dẫn và tiết kiệm thời gian.

Banner Voucher Vinpearl

Cũng như các trang web đặt vé máy bay tốt nhất, khi bạn cần đặt phòng khách sạn online sẽ không thiếu các nguồn thông tin sẵn có. Từ các công cụ tìm kiếm thông tin đưa bạn đến các trang web của công ty, đến các đại lý du lịch trực tuyến, đến các trang web khách sạn, có thể rất nhiều lựa chọn cho các trang web đặt phòng khách sạn tốt nhất. Nhưng khi thực hiện tìm kiếm, việc quyết định trang web đặt phòng khách sạn online uy tín nào để so sánh sẽ phụ thuộc vào tần suất họ cung cấp các giao dịch khách sạn tốt nhất và mức độ đánh giá của người dùng. Dưới đây là một vài trang web đặt phòng khách sạn tốt nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu. 
 

Top 8 trang web đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nayLựa trọn webstie đặt phòng khách sạn online uy tín sẽ giúp bạn có được lựa chọn về địa điểm lưu trú tốt nhất, giá cả hấp dẫn và tiết kiệm thời gian. Ảnh: luxstay.com

>> Xem thêm: Tin tức du lịch Việt Nam mới nhất

 

Top 8 trang web đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nay

 

1. Booking.com

Booking.com là website đặt phòng khách sạn trực tuyến được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới đã cung cấp chỗ nghỉ cho tới 28 triệu người và hỗ trợ 43 ngôn ngữ. Website này được thành lập hơn 20 năm, từ năm 1996. 

Top 8 trang web đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nayGiao diện của Booking.com thân thiện và đơn giản với người dùng

Công cụ tìm kiếm khách sạn tiện dụng của nó hiển thị tổng chi phí trả trước (trừ thuế), rất hữu ích khi so sánh giá khách sạn rẻ và có thể xem tổng chi phí khách sạn trả trước giúp bạn nhanh chóng xác định khách sạn nào thực sự phù hợp với ngân sách của bạn.

Sự đa dạng của các loại thuộc tính và kết quả tìm kiếm kết hợp là 2 tính năng tốt nhất của website đặt phòng khách sạn online uy tín này. Booking.com là một trang web tìm kiếm khách sạn tốt cho nhiều loại ngân sách.

Top 8 trang web đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nayTrang web hiển thị đa dạng các loại phòng với nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng dễ dàng lựa chọn

 

2. Agoda

Agoda bắt đầu vào năm 2007 như một trang web đặt phòng khách sạn tập trung vào Châu Á và giờ đây đã mở rộng ra phạm vi toàn thế giới với một lượng lớn khách hàng. 
 

Top 8 trang web đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nayGiao diện đặt phòng khách sạn tại Agoda

Ưu điểm của trang web đặt phòng khách sạn này là luôn tìm thấy các lựa chọn chỗ ở phù hợp nhất và giá cả thấp nhất trên toàn thế giới, đặc biệt là ở Châu Á với bộ lọc tốt. Bên cạnh đó, nó cũng luôn tuyển chọn tốt những nơi nghỉ có vị trí đẹp với một số khách sạn giá tốt nhất xung quanh. Ngoài ra, Agoda cũng có thế mạnh về chính sách chăm sóc khách hàng với nhiều chương trình khuyến mãi, tích điểm, đồng thời gian diện đơn giản, dễ sử dụng và tìm kiếm.

3. Vietnam Booking

Vietnam Booking là một trong những địa chỉ đặt phòng khách sạn trực tuyến tin cậy hàng đầu hiện nay. Trang web này cung cấp mạng lưới rộng khắp với hàng nghìn điểm nghỉ trên khắp Việt Nam cho khách hàng dễ dàng so sánh và lựa chọn.
 

Top 8 trang web đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nayGiao diện đặt phòng khách sạn tại Vietnam Booking

Ưu điểm của đại lý trực tuyến này là cung cấp nhiều lựa chọn cho khách hàng, dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng nhiều kinh nghiệm và chuyên nghiệp, phương thức thanh toán đa dạng, dễ dàng và nhiều khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, Vietnam Booking cũng được đánh giá là website đặt khách sạn có giao diện thân thiện với người dùng giúp khách hàng dễ hiểu và dễ dàng sử dụng. 

4. Bestprice

Một website đặt phòng khách sạn online uy tín khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Bestprice, cái tên không còn mấy xa lạ với những tín đồ mê du lịch. Bestprice là một công ty du lịch uy tín hàng đầu hiện nay tại Việt Nam, được thành lập từ năm 2010 và cung cấp nhiều dịch vụ bên cạnh đặt phòng khách sạn như: Đặt vé máy bay, đặt tour du lịch.
 

Top 8 trang web đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nayGiao diện đặt phòng thân thiện người dùng của Bestprice

Là một trang web đặt phòng khách sạn uy tín, Bestprice cung cấp nhiều khách sạn với các mức giá khác nhau cho khách hàng dễ dàng so sánh và lựa chọn, cùng với đó là nhiều chương trình giảm giá hấp dẫn. 

5. Vntrip.vn

Vntrip.vn là trang web đặt phòng khách sạn uy tín của Công ty TNHH Hành trình Việt Vntrip. Trang web này mang đến cho khách hàng những giải pháp khách sạn và đặt phòng khách sạn tốt nhất cho những ai mong muốn những kỳ nghỉ trọn vẹn. 
 

Top 8 trang web đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nayGiao diện đặt phòng tại Vntrip.vn

Website đặt phòng trực tuyến này có đầy đủ các chức năng cơ bản và thao tác dễ dàng. Trang web hiện cung cấp hơn 4000 khách sạn trên toàn quốc và hàng ngàn khách sạn quốc tế. Ưu điểm của trang đơn vị du lịch này được khách hàng hài lòng chính là dịch vụ tư vấn hỗ trợ 24/7 uy tín, chuyên nghiệp giúp khách hàng có được sự gợi ý tốt nhất và đưa ra lựa chọn dễ dàng, tiết kiệm thời gian. 

6. Hotel.dulichvietnam.com.vn

Hotel.dulichvietnam.com.vn là một trang web đặt phòng khách sạn online uy tín, chất lượng được điều hành bởi Du Lịch Việt Nam. Mặc dù thành lập sau nhiều đơn vị khác, nhưng Hotel.dulichvietnam.com.vn cũng đã chiếm được cảm tình của lượng lớn khách hàng nhờ giá cả tốt, nhiều chương trình khuyến mãi và chất lượng dịch vụ cao.
 

Top 8 trang web đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nayGiao diện đặt phòng tại Hotel.dulichvietnam.com.vn

Ưu điểm của trang web đặt phòng khách sạn online này là giao diện dễ nhìn, thân thiện với người dùng và dễ dàng sử dụng. Các mức giá cung cấp trên trang luôn chính xác giúp cho khách hàng dễ dàng so sánh để lựa chọn khách sạn phù hợp. Tại Hotel.dulichvietnam.com.vn, bạn có thể tìm kiếm và đặt phòng khách sạn toàn cầu, trong đó, nhiều khách sạn không thu phí thay đổi hay hủy phòng vào phút cuối. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí của đại lý du lịch này đều là các chuyên gia du lịch sẽ đưa ra cho bạn những tư vấn hữu ích nhất không chỉ về khách sạn mà còn cho cả hành trình của bạn và gia đình. 
 

Top 8 trang web đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nayTrang web đặt phòng khách sạn này cung cấp nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua cho khách hàng

Đặc biệt, trên trang web này cũng gợi ý những khách sạn được đặt nhiều nhất trong tháng để bạn có thể tham khảo, hay gợi ý những điểm đến đẹp trong và ngoài nước. Một điều mà bạn không nên bỏ qua chính là những ưu đãi hấp dẫn mà khách sạn mang đến. Có rất nhiều ưu đãi giảm giá lên đến 55% và nhiều chương trình khuyến mãi vào những dịp đặc biệt. Đừng quên đăng ký thành viên và theo dõi Hotel.dulichvietnam.com.vn để cập nhật những tin tức du lịch mới nhất nhé!

7. Traveloka

Traveloka cũng là một cái tên khá quen thuộc trong "làng du lịch" bởi cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, đặt vé máy bay được hơn 10 triệu khách hàng tin dùng. Ưu điểm của website này là cung cấp mức giá cả cuối cùng, khách hàng không cần phải lo cộng hay trừ thêm bất kỳ chi phí nào, nhờ đó dễ dàng so sánh giá và lựa chọn khách sạn phù hợp trong mục tiêu ngân sách. 
 

Top 8 trang web đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nayViệc lựa chọn khách sạn và thao tác vô cùng đơn giản, dễ dàng tại Traveloka

Với sự kết hợp của 2 tone màu: xanh dương và trắng, cùng với đó là bố cục giao diện hài hòa, dễ nhìn đã mang đến cảm giác thân thiện cho người dùng. Việc thao tác trên Traveloka cũng hoàn toàn đơn giản, dễ dàng và đưa ra nhiều lựa chọn cho bạn. 

Đặt phòng tại Traveloka, bước thanh toán vô cùng nhanh chóng và đa dạng hình thức thanh toán. Bên cạnh đó, giao dịch cũng hoàn toàn được an toàn và bảo mật thông tin khách hàng.

8. Hotels.com

Hotels.com giúp bạn tìm kiếm các giao dịch khách sạn tốt nhất thông qua rất nhiều bộ lọc cho phép bạn thu hẹp phạm vi tìm kiếm của mình. Kết quả ban đầu của nó có xu hướng cho thấy sự cân bằng lành mạnh của các khách sạn cấp thấp và cao cấp, chủ yếu ở trong hoặc xung quanh trung tâm thành phố. Đó là điều mà hầu hết khách du lịch muốn có trong công cụ tìm kiếm khách sạn: một danh sách đa dạng loại khách sạn và dễ dàng tinh chỉnh các tùy chọn có vị trí tốt. 
 

Top 8 trang web đặt phòng khách sạn online uy tín nhất hiện nayGiao diện đặt phòng tại Hotels.com

Giá cả ngang bằng với các đại lý du lịch khác. Mặt khác, kết quả tìm kiếm khách sạn cũng hiển thị thông báo những khách sạn đã hết phòng để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Giống như nhiều trang web khách sạn giá rẻ ngày nay, Hotels.com cũng cung cấp đa dạng loại hình lưu trú, không chỉ khách sạn mà còn bao gồm khách sạn căn hộ, nhà nghỉ và nhà nghỉ chỉ phục vụ bữa sáng.

Việc lựa chọn được website đặt phòng khách sạn online uy tín có thể giúp bạn nhận được nhiều ưu đãi và giúp tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Với công nghệ hiện đại như ngà nay, việc đặt phòng khách sạn đã trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết khi bạn có thể cân nhắc và lựa trọn 1 trong 8 đơn vị du lịch mà chúng tôi gợi ý ở trên. Chúc bạn có được lựa chọn tốt và một hành trình thú vị.

>> Xem thêm: 10 điều cần cân nhắc khi đặt phòng khách sạn online mà các tín đồ du lịch cần biết

Trần Thương

Theo Báo Thể thao Việt Nam


Copyright © 1997-2018 Khachsanvietnam.com.vn