Về Ninh Bình ghé Tam Coc Garden Resort, chốn mơ bình yên giữa đồng quê Bắc Bộ 

Thứ ba, 22/06/2021, 11:02 GMT+7

Bạn có muốn được thả mình trong không gian bình yên, thơ mộng của làng quê Bắc Bộ? Bạn có muốn mỗi sớm mai thức giấc chờ đón bạn là thiên nhiên tinh khôi với tiếng chim líu lo và hương đồng nội dạt dào? Vậy thì hãy đến với Tam Coc Garden Boutique Resort chốn nương náu cực chill cho những tâm hồn xê dịch tìm về bình yên. 

Banner Voucher Vinpearl

Được bao quanh bởi khung cảnh thiên nhiên yên bình với những dãy núi đá vùi hùng vĩ và những cánh đồng lúa nên thơ, Tam Cốc Garden Resort là thiên đường tuyệt đẹp cho những tâm hồn mơ mộng tìm đến để tận hưởng những giây phút an yên đến tận cùng. Đặc biệt, nơi nay cũng chính là khu nghỉ dưỡng được vinh dự xếp thứ 11 của giải thưởng Travelers’ Choice Awards 2021, "Khách sạn đẹp như tranh hàng đầu thế giới" do chính du khách bình chọn. 

 

Tam Coc Garden Resort Tam Coc Garden Resort lọt top những resort - khách sạn lên ảnh đẹp nhất thế giới.

>> Xem thêm: Cẩm nang du lịch Ninh Bình đầy đủ cho du khách 

 

Tam Coc Garden Resort thiên đường nghỉ dưỡng triệu người mơ 

Khu nghỉ dưỡng Tam Coc Garden Resort tọa lạc ngay tại khu du lịch Tam Cốc, đây là một trong những khách sạn/khu nghỉ dưỡng ở Ninh Bình đẹp mê hồn được rất nhiều tín đồ xê dịch ưa thích. Với diện tích 6000 mét vuông và nằm ẩn mình giữa thiên nhiên hữu tình với những cánh đồng và dãy núi đá vôi hùng vĩ của đất cố đô, Tam Coc Garden Resort đang trở thành thiên đường nghỉ dưỡng, nơi tái hiện trọn vẹn bức tranh đồng quê Bắc Bộ và cũng là chốn an yên để những lữ khách đang muốn rời xa chốn phố thị ồn ã tìm về để tận hưởng những phút giây an yên trong tâm hồn. 

 

Tam Coc Garden Resort Khu nghỉ dưỡng nằm ở nKDL Tam Cốc.

 

Không gian kiến trúc đậm chất “quê” 

Hiện tại Tam Coc Garden Resort có 8 căn nhà được xây dựng theo phong cách làng quê Bắc Bộ với chất liệu chủ đạo là gỗ và view hướng thẳng về những cánh đồng lúa hay những dãy núi hùng vĩ tạo nên một không gian vừa gần gũi đến chân thật lại vừa thơ mộng đầy mê hoặc. 

 

Tam Coc Garden Resort Không gian khu nghỉ dưỡng đậm chất quê.

Tam Coc Garden Resort Không gian khiến ta cảm thấy bình yên đến tận cùng.

Hiện tại resort đang cung cấp 3 hạng phòng cơ bản với không gian và tiện nghi ấn tượng. Phòng Deluxe với diện tích 50m2 view hướng ra cánh đồng và vườn tược với 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi. Phòng Premium cói diện tích 50m2 view hướng ra cánh đồng và vườn tược với 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi, Sàn lát gạch/đá cẩm thạch và có lối đi riêng. Phòng có giường cỡ King diện tích 50m2 có giường đôi cỡ lớn, view hướng vườn và hồ nước thơ mộng có lối đi riêng. 

 

Tam Coc Garden Resort Resort cung cấp nhiều hạng phòng,

Tam Coc Garden Resort Không gian phòng nghỉ đậm chất Mộc

Tam Coc Garden Resort Nhà tắm thiết kế độc đáo.

Tam Coc Garden Resort Tiện nghi đầy đủ

Tất cả các hạng phòng của Tam Coc Garden Resort đều có tiện nghi đầy đủ như bàn làm việc, khu vực tiếp khách, bàn ghế ngoài trời, điều hòa, két an toàn, hệ thống sưởi, khu vực tiếp khách… 
 

Những hoạt động hấp dẫn tại Tam Coc Garden Resort 

Ngoài không gian ấn tượng với những nét độc đáo riêng có thì Tam Coc Garden Resort còn hấp dẫn du khách bởi rất nhiều hoạt động khám và và trải nghiệm đặc sắc. 

 

Tam Coc Garden Resort Đến Tam Coc Garden Resort bạn có thể tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm.

 

Dã ngoại cực chill giữ không gian tuyệt đẹp

Do sở hữu không gian rộng rãi thoáng đang nên Tam Coc Garden Resort chính là nơi lý tưởng để du khách thực hiện các hoạt động dã ngoại ngoài trời. Không gian có hồ sen/súng, vườn cây là nơi lý tưởng để bạn cắm trại, câu cá, tổ chức tiệc BBQ cùng bạn bè. Resort có dịch vụ đi đi thuyền hoặc xe jeep để khu dã ngoại rất hấp dẫn. 

Tam Coc Garden Resort Đi thuyền đến khu dã ngoại là hoạt động được yêu thích.

Tam Coc Garden Resort Check-in sống ảo thả ga

 

Trải nghiệm văn hóa và ẩm thực truyền thống 

Tại Tam Coc Garden Resort du khách sẽ có cơ hội tham gia các lớp học nấu ăn hoặc học nghề truyền thống rất thú vị. Theo đó, bạn có thể thăm quan vườn rau hữu cơ của resort, tự tay thu hoạch để nấu những món ăn đậm hồn quê xứ Việt hay các món đặc sản của Ninh Bình dưới sự hướng dẫn của các đầu bếp. Bạn cũng có thể tham gia các lớp học nghề thủ công như thêu thùa, đan lát, làm diều … để hiểu hơn về văn hóa truyền thống. 

 

Tam Coc Garden Resort Lớp học nấu ăn là hoạt động thú vị.

Tam Coc Garden Resort Trải nghiệm ẩm thực quê đúng chất.

Tam Coc Garden Resort Cơm cháy truyền thống của Ninh Bình.

 

Thả mình giữa bể bơi view núi 

Tam Coc Garden Resort sở hữu không gian đồng quê nhưng vẫn cực kỳ sang chảnh, nổi bật là một bể bơi lớn tuyệt đẹp, nơi mà bạn có thể tha hồ thả mình giữa làn nước mát, tận hưởng những phút giây thư giãn thoải mái giữa không gian rợp bóng cây. 

 

Tam Coc Garden Resort Bể bơi view núi xịn sò.

Tam Coc Garden Resort Góc chill hoàn hảo

 

Chèo thuyền ngắm cảnh 

Tam Coc Garden Resort nằm gần nhiều điểm du lịch nổi tiếng, trong đó có Thung Nam và Hang Bụt, đây là hai điểm đến hấp dẫn mà bạn có thể vi vu trên những chiếc thuyền xinh vừa dạo chơi vừa ngắm cảnh đầy thú vị. 

 

Tam Coc Garden Resort Du ngoạn Tam Cốc với thuyền

 

Kinh nghiệm check-in Tam Coc Garden Resort 

Khu nghỉ dưỡng Tam Coc Garden Resort chỉ cách trung tâm Hà Nội 100km nên việc di chuyển rất thuận tiện. Bạn có thể đi bằng xe máy, ô tô hoặc xe khách với lộ trình theo hướng đường Giải Phóng => Cao tốc Hà Nội - Ninh Bình => sang sông Đáy => Về hướng chùa Bích Động => Di chuyển thêm 2km nữa là đến nơi. Với xe khách bạn bắt xe về biến Ninh Bình rồi bắt taxi hoặc xe ôm di chuyển thêm 11km nữa là đến resort. Thời gian di chuyển chỉ từ 1h45 đến 2h. 

 

Tam Coc Garden Resort Bạn có thể đến Tam Coc Garden Resort dễ dàng từ Hà Nội,

Tam Coc Garden Resort nằm gần Hà Nội lại có không gian rất đẹp và thơ mộng nên được nhiều người ưa thích. Chính vì vậy bạn nên đặt phòng sớm từ 1 đến 2 tháng để có thể tận hưởng chuyến du lịch hoàn hảo nhất. giá book phòng tài resort này từ 3.100.000đ/đêm đến 4.100.000đ/đêm tùy hạng phòng. 

 

Tam Coc Garden Resort Nên book phòng sớm để chủ động

Nghỉ dưỡng tại Tam Coc Garden Resort bạn không chỉ được tận hưởng không gian đẹp đến mê hoặc mà còn có thể dễ dàng check-in các điểm du lịch nổi tiếng của Ninh Bình như khu du lịch Tam Cốc – Bích Động, chùa Bái Đính, khu du lịch sinh thái Tràng An, Hang Múa… 

Nếu như đã chán cảnh xô bồ nơi phố thì thì hãy đến với Tam Coc Garden Resort để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng bình yên, đẹp mơ màng giữa thiên nhiên tuyệt vời. Đến Ninh Bình đừng quên lời hẹn với Tam Coc Garden Resort bạn nhé. 

>> Xem thêm: ‘Xả hơi’ tại khách sạn Pao's Sapa Leisure Hotel - Tuyệt tác giữa núi rừng hùng vĩ

 

 

Ảnh: Tam Coc Garden Resort

Hồng Thọ 

Theo Báo Thể Thao Việt Nam 


Copyright © 1997-2018 Khachsanvietnam.com.vn