Nhà tù đáng sợ ở Italy biến thành nhà nghỉ, quán bar

Thứ năm, 01/07/2021, 06:00 GMT+7

Một nhà tù bỏ hoang đáng sợ ở Italy sắp trở thành điểm đến thu hút nhiều khách du lịch với những phòng nghỉ, bảo tàng và quán bar vô cùng hấp dẫn.

Banner Voucher Vinpearl

Nhà tù đáng sợ ở ItalyMột nhà tù nằm trên đảo Santo Stefano, Italy sắp được cải tạo thành phòng nghỉ, bảo tàng và quán bar. Công trình cải tạo này ước tính trị giá 70 triệu Euro.

 

Nhà tù đáng sợ ở ItalyHòn đảo nhỏ bé Santo Stefano trước đây chỉ có thể đến bởi những người lặn biển hoặc ngư dân, không có bến tàu chính cho khách du lịch nhưng hiện giờ đang được nghiên cứu để phát triển du lịch trong thời gian tới. 

 

Nhà tù đáng sợ ở Italy​​​​​​​Nhà tù trên đảo trước đây được sử dụng để giam giữ các tù nhân, đặc biệt là trong những năm 1930 và 1940. Nhiều tù nhân cũng đã qua đời tại nhà tù này.

 

Nhà tù đáng sợ ở Italy​​​​​​​Đến những năm 1950, nó được chuyển đổi thành một nhà tù bình thường hơn với rạp chiếu phim và sân bóng được xây dựng.

 

Nhà tù đáng sợ ở Italy​​​​​​​Thậm chí các cửa hàng ở đây cho phép tù nhân tham gia các hoạt động buôn bán như làm thợ nề và đầu bếp.

 

Nhà tù đáng sợ ở Italy​​​​​​​Các tù nhân có thể sử dụng tiền của họ để mua sắm và được phép sơn sửa phòng của họ. 

 

Nhà tù đáng sợ ở Italy​​​​​​​Nhà cựu giám đốc nhà tù và sân bóng đá sẽ được chuyển đổi thành chỗ ở với kế hoạch xây dựng 30 phòng nghỉ dành cho khách. Chủ đầu tư cũng có dự định xây bảo tàng ngoài trời đa phương tiện và triển lãm về nhà tù.

Phương Nhi

Nguồn: dantri


Copyright © 1997-2018 Khachsanvietnam.com.vn