Top resort biển Mũi Né sang trọng giá hời du khách tha hồ lựa chọn

Thứ hai, 28/06/2021, 14:59 GMT+7

Đón những ngày hè rực rỡ bằng chuyến du lịch biển Mũi Né thì còn gì "chuẩn" hơn? Để chuyến đi trọn vẹn hơn đừng quên đặt phòng tại một trong những resort biển Mũi Né giá cực tốt dưới đây.

Banner Voucher Vinpearl

Check list resort biển Mũi Né HOT HIT mà giá lại tốt 


1. Anantara Mui Ne Resort – Giá chỉ từ 2.490k/đêm

Đến với thiên đường nghỉ dưỡng nhiệt đới thì nhất định không thể bỏ lỡ Anantara Mũi Né. Resort tọa lạc trong một khung cảnh đẹp miền biển duyên hải hòa quyện những màu sắc và chi tiết của cảnh quan tự nhiên xung quanh, tạo nên một bức tranh thiên nhiên đầy thơ mộng và thư giãn.

Phòng nghỉ ở đây thiết kế thanh lịch, đầy quyến rũ với các đặc trưng của văn hóa truyền thống Việt Nam, trong khi các biệt thự riêng độc đáo hơn nằm ẩn mình trong khu vườn nhiệt đới có cảnh quan hoàn hảo.

Khuôn viên rộng rãi, mang đến kỳ nghỉ thư giãn với nhiều dịch vụ tiện ích hấp dẫn như hồ bơi ngoài trời, trung tâm spa chăm sóc sức khỏe, 2 nhà hàng & 2 quầy bar, phòng tập thể hình, lớp dạy nấu ăn, thư viện… Tất cả sẽ mang đến bạn kỳ nghỉ dưỡng thực thụ.


Trên đây là top resort biển Mũi Né không chỉ tiện nghi còn sang chảnh,  với mức giá vô cùng hợp lý thích hợp để nghĩ dưỡng cùng bạn bè, người thân hay một nửa của mình. Để được tư vấn và đặt phòng vui lòng liên hệ:

Số điện thoại:

- HCM & Miền Nam: 0899589192

- HN & Miền Bắc: 0899589898

- ĐN & Miền Trung: 0899587779

Email: booking@dulichvietnam.com.vn

Website: https://dulichvietnam.com.vn/hotel


Copyright © 1997-2018 Khachsanvietnam.com.vn