Banner voucher khách sạn cả nước
banner đăng tin khuyến mãi

Khách sạn quốc tế

Lauriston and Lawton Court Hotel – Một trong những khách sạn 4 sao đẳng cấp hàng đầu Anh quốc
Lauriston & Lawton Court Hotel mang đến điểm sáng trong hành trình khám phá nước Anh xinh đẹp với hệ thống chất lượng dịch vụ chuẩn 4 sao đẳng cấp.
03/03/2022
Kỳ nghỉ của bạn sẽ trở nên hoàn hảo hơn tại khách sạn Millennium Hilton Seoul
Millennium Hilton Seoul là khách sạn sang trọng tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm thủ đô Seoul. Các điểm tham quan du lịch địa phương như chợ Namdaemun, công viên Namsan đều cách khách sạn không xa và bạn cũng có thể dễ dàng đến tháp...
24/01/2022
Trải nghiệm dịch vụ sang trọng và hoàn hảo chưa từng có tại Conrad Seoul Hotel
Nằm trong khu trung tâm thương mại Yeouido sầm uất bên bờ sông Hàn, Conrad Seoul Hotel là một trong những điểm nghỉ chân hấp dẫn cho du khách thập phương khi đến với thủ đô Hàn Quốc.
21/01/2022
Grand Hyatt Seoul - Sự kết hợp hoàn hảo giữa phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi đẳng cấp
Grand Hyatt Seoul là khách sạn Hyatt sang trọng 5 sao ở Seoul, Hàn Quốc. Nằm trong khu vườn kiểng ở quận Yongsan, trên Núi Namsan lịch sử, khách sạn có 602 phòng và dãy phòng cùng một số cửa hàng ăn uống.
19/01/2022
Novotel Ambassador Seoul Dongdaemun Hotels & Residences đẳng cấp 5 sao xứ Hàn
Với vị trí cao cấp ở trung tâm Seoul và tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh quan thành phố, Novotel Ambassador Seoul Dongdaemun Hotel nằm cạnh Dongdaemun Design Plaza là một trong những điểm dừng chân hấp dẫn đông du khách quốc tế khi đến với thành phố này.
14/01/2022
Khám phá khu nghỉ dưỡng Daydream Island Resort sang trọng chiếm trọn một hòn đảo ở Úc
Daydream Island Resort là khu nghỉ mát biệt lập nằm trên đảo Daydream ở Úc với chất lượng dịch vụ đẳng cấp, không gian nghỉ dưỡng thoải mái và tiện nghi.
20/10/2021
Sự sang trọng đẹp đến ngỡ ngàng đốn tim du khách ngay từ sảnh chờ của Lotte Hotel Seoul
Lotte Hotel Seoul khách sạn cao cấp hàng đầu Hàn Quốc sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.
12/10/2021
Đưa nhau đi trốn tại thiên đường nhiệt đới Arenas Del Mar Resort trong chuyến khám phá Costa Rica
Arenas Del Mar Resort được bao bọc bởi khu rừng nguyên sơ lại gần với bãi biển trong xanh đem đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng hấp dẫn.
11/10/2021
Như lạc bước vào cung điện cổ kính của Hàn Quốc xưa tại Four Seasons Hotel Seoul
Khách sạn Four Seasons Hotel Seoul cao 29 tầng bằng kính và thép trông giống như một cung điện cổ kính của Hàn Quốc xưa, nhưng được cách điệu và mang hơi hướng của thế kỷ 21.
07/10/2021
Ngủ dưới bầu trời đầy sao tại Satori Bubbles Hotel, khách sạn bong bóng nổi tiếng Costa Rica
Satori Bubbles Hotel là một trong những khách sạn sang trọng với thiết kế bong bóng độc đáo, đem đến không gian hòa mình với thiên nhiên dành cho du khách.
30/09/2021
Các khách sạn tốt nhất Hawaii, hiện đại có thừa nhưng nghệ thuật và thiên nhiên diệu kỳ mới là thứ hấp dẫn du khách
Ở Hawaii có tổng cộng 92 khách sạn và một nhóm phóng viên của Oyster đã dành nhiều tuần để thử ngủ trên giường, nằm dài bên hồ bơi, ăn trong nhà hàng và thậm chí nếm thử cuộc sống về đêm để cuối cùng đưa ra được danh sách...
27/09/2021
Kỳ nghỉ ấn tượng tại A ROSA Travemuende, viên ngọc trai trên vịnh Lubeck
A ROSA Travemuende là một trong những khu nghỉ mát bên bờ biển lâu đời nhất và truyền thống nhất của nước Đức. Bất kỳ du khách nào đã từng nghỉ dưỡng ở đây đều bị thôi miên bởi cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp cùng những dịch vụ chu...
26/09/2021
DMCA.com Protection Status